Maaargir halda að besta leiðin til að grenna sig sé bara að borða nógu helvíti lítið.. Þetta er að sjálfsögðu bull! Ef líkaminn fær ekki næringuna sem hann þarfnast þá verður maður bara að aumingja. Tala nú ekki um þegar maður borðar ekki heilu dagana :/
Svo vita víst voðalega fáir að ef líkaminn veit að hann á ekki eftir að fá næringu í langan tíma þá nýtir hann hverja einustu agnarögn úr matnum og safnar hálfgerðum birgðum. Þegar manneskjan fer svo aftur að borða reglulega heldur líkaminn áfram að geyma hvert snitti af matnum og þar af leiðandi fitnar maður helmingi meira en áður en maður fór að svelta sig. Svo er þetta bara svo ÓHOLT að svelta sig!! :|

Ég hef líka tekið eftir því að fólk sem er í “megrun” verður að aumingjum á mettíma, missir allan húðlit og massa. En þau virðast ekki taka eftir því sjálft!

Ef maður vill grenna sig á sem heilbrigðastan hátt þá er best að borða 5 sinnum á dag, minni máltíðir. Og ekki borða þangað til maður er alveg að springa heldur láta nægja að fá sér einu sinni á diskinn. En borða mikið af grænmeti og ávöxtum. Takið líka lýsi, það er ótrúlegt hvað það gerir mikið gagn. Svo er það auðvitað að hreyfa sig! Kílóin hverfa ekki að sjálfu sér!!

Og svo bara til að troða því hér inn.. ef þið eruð veik, étið lýsi! Ykkur batnar miklu fyrr! :)

Munið líka að ef þið eruð í heilsuátaki eða bara hverju sem er þá er frábært að drekka mikið vatn, sérstaklega á meðan maður æfir. Þá brennir líkaminn miklu hraðar og hann losar sig betur við óþarfa svita og þannig.. :)

Þá held ég að þetta sé komið. Ég er svona nokkurn veginn viss um að ég sé ekki að segja einhverja vitleysu, en ef ég er að því.. endilega leiðréttið mig :)

Svo bara takk fyrir mig og ég vona að ég fái ekki eitthvað skítkast :)