Stundum finnst mér, að fyrst okkur fjölgar svona mikið í heiminum þá er verið að reyna að halda mannfjöldanum jöfnum með því að láta koma upp krabbamein, stríð í heiminum og hungur til að fækka okkur…eru þetta svona örlög sem sett eru á okkur? Hvað ef ekkert af þessu væri til? Myndi þá jörðin verða svo þung að hún myndi hrapa með okkur öll af því við erum of mörg?

Það er talað um að gsm símar séu svo hættulegir, en er þetta ekki bara hluti af örlögunum? Það er verið að fylla okkur geislum svo okkur fækki? Eða ég veit ekki…ég hef oft hugsað um að tæknin sem verður meiri og meiri séu einhver örlög til að fækka okkur. Allskonar geislavirkni ofl. Hafið þið einhverntímann hugsað um þetta? Nú lifir fólk lengur, því það eru til svo mikið af töfralyfjum sem halda í okkur lífinu lengur, eða hvað? Þá verður svo mikil fjölgun. Getur verið að lyfjagerðarmenn séu að keppa við þessi örlög og reyna að láta okkur lifa lengur? Með því að hanna betri lyf? Bara svona pælingar sem koma beint úr mínum huga og hingað á huga.is;)