Humm þetta er fyrsta sinn sem ég sendi inn grein á geimvísindi!! og vona að ykkur eigi eftir að lika hana vel.

Jæja ég var mikið að spá í geimverum um daginn og ákvað þá að fara að leita af einhverjum myndum eða eitthvað sem sannaði að þær væru til og eftir smá leit fann ég síðu sem er mjög góð upp á að geimverur hafa verið séðar langt fyrir krist eða elsta mynd sem var teikknuð þá var um 29 þús ára gömul og var það af fljúandi furðuhlut eða líktist því mjög!!

síðan sem ég fann

http://homepage.ntlworld.com/m.hurley/index.html

mikið af myndum frá öllum heimsálfum sem fundist hafa þá sést á þeim að sá sem teikknaði þær hafi viljað lísa atburð sem hafi skeð eða oft þegar menn teikna myndir þá eru þeir að því til að lýsa atburð eða einhverju sem þeir hafa séð og á þessari síðu getiði sé að á morgum myndunum er fólk að horfa til himins og er að horfa á eitthvað fljúa framhjá sér en það sem ég sá á sumum myndum að að þessi fljúandi hlutur sem var búið að teikna á þær líktist mjög þeim fljúandi furðuhlutum sem hafa náðst á myndir viaðst hvar um heiminn.

þetta fékk mig til að hugsa hvernig stendur á því að fólk fyrir 29 þús hafi getað teiknað svona án þessa að hafa séð þetta þannig að það sem kemur til greina er að fólk fyrir 29 þús árum hafi raunverulega séð það sama og fólk er að sjá og ná myndum af útum allan heim i dag!!

þetta ætti kannski að hafa smá sönnun á að kannski erum við ekki ein í okkar sólkerfi!! og hver veit nema að þetta sé svo nálægt okkur að þetta gæti verið þersvegna á Mars því ekki enn höfum við farið þangað og kannað nógu vel og þótt að gervihnettirnir nái einhverjum myndum af yfirborðinu þá er það ekki nema nokkur % því að eins og allir vita þá er solldið mikið af stormum og eitthvað þannig stuff alltaf á mars og ekki möguleiki stundum að sjá alveg á yfirborðið þannig að það gæti alveg verið líf á mars bara mín tilgáta sammt kannsi er þetta eitthvað lengra frá en hver veit !! :)
Balli.balli.molli.BT,Antiloop.sose