Þetta er Michael Wittmann sitjandi á tigernum sínum. Hann er frægasti skriðdrekaforingi sögunnar, hann kálaði 140 skriðdrekum og eitthvað álíka mikið af skriðdrekabönum og fullt af öðru. Hann var sæmdur Riddara krossinum 3 fyrir mikil afrek á stríðsvellinum í WWII
Wulf fékk hugmyndina af þessri vél árið 1942 og hamaðist hann við að koma henni í loftið en 1945 voru verksmiðjur hans teknar af bandamönnum. Þessi þota var búinn fjórum 30mm fallbyssum og getu til að bera allt að 500kg sprengju eða aðrar sambærileg sprengjur. Flugklefinn var loftþrýstur svo hægt var að ná allt að 40 þús ft. og hámarkshraðinn var um 600mph. En merkilega við þessa vél var að Rússarnir komust í teikningarnar og úr þeim var hin goðsagnakennda MIG-15, en hún fór í loftið 1947 sem hrelti síðan kananna í Kóreu 1949.
Hannaði meðal annars FW-190 fyrir þjóðverja í síðari stríði. En hún er ein ef ekki sú besta alhliða orrustuvél seinna stríðs. Hann átti líka heiðurinn af hönnun MIG-15, þó óbeint væri.
Hér er Bismarck við Kiel árið 1940. Það var 44.734 tonn á þyngd og var um helmingurinn þyngdarinnar brynvörn. Í áhöfn voru 2.221 manns og af þeim dóu 2.106 þegar því var sökkt. Skipið er nú á tæplega 5 km dýpi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..