Hæhæ
Jæja hvað segið gott ? Jáhá ég er komin hingað til skirfa um djamm…:)

Afhverju er aldrei neinir skemmtanar staðir fyrir fólk yngra en 20 og 18..? mér finnst það bara ömurlegt maður vil kanski fara út að skemmta sér og dansa af sér labbinar en neinei maður keppst ekkert inn á þessa staði því maður er ekki orðin 20 eða 18 hvaða bull er það akkur er ekki hægt að hafa það þanig að maður þarf að sýna skilríki við barin ef maður ætlar kaupa áfengi….!!! Það eru sumir sem vilja bara komast inn til að skemmta sér og dansa og hitta fólk ekkert endilega til þess að drekka!! ég er nú bara 16 að verða 17 mér langar studum að fara út að skemmta mér ekkert endilega til að drekka heldur bara til að fara dansa og hitta nýtt fólk og þanig lagaða en nei maður kemst ekki inn á neina staði!! því það er ekki hugsa fyrir þá sem eru yngri eða alvega hef ég ekki tekið eftir því það séu einhverjir staðir fyrir fólk sem er yngra en 20 og 18 til að komast inn á..Afhverju er ekkert svoleiðis á íslandi það væri bara töff :)…Þá gæti maður virkilega haldið upp á eithvað án þess að legja heimilið sitt í rúst eða svoleiðislagaða…og líka mér finnst það ætti vera staður sem er kanski fyrir fólk frá 15-20 ára og þeirr sem vildu kaupa áfengi yrðu bara sýna skilríki við barnir…
Alvega þetta er mín skoðun :D
Þanig hugsiði alveg um það það eru engir svona staðir eða alveg engir sem ég ehf tekið eftir mann langar studum að komst eithvað og dansa og vera með vinum þar sem er spiluð dans tónlist og hitta nýtt fólk :) þanig
það ætti vera svoleiðis :)
en alveg takk fyrir mig CYA