Sláið inní í google:
google video Compilation exposing 9/11 Truth

Eða:
http://video.google.com/videoplay?docid=-4429289437231286745&q=9%2F11


Það er vísindaleg staðreind ef að turnarnir hrundu, þá hefðu þeir ekki geta fallið í frjálsu falli á 8-9sec. Það er staðreind.

Sérfræðingar segja það ómögulegt að annaðhvor turninn geti hafa fallið niður á minna en 30sec.

Í heimildamyndinni hér að ofan er reiknað með 100sec.

Fyrir þá sem fatta þetta ekki, þá skal ég gefa ykkur dæmi. Hefði ég kastað steini frá topnum á einum turninum þá hefði hann lent á sama tíma og allur turninn var kominn niður…

Það er augljós staðreind að turnarnir voru sprengdir, svo ekki sé minnst á öll vitnin og myndböndin sem sýna allar hinar sprengingarnar.

Afhverju ættu bandarískir þegnar að reina búa til þessa samsæriskenningu?? Hvað eru þeir að hagnast á því??
Hvað er þriðjungur þjóðarinar að hagnast á því að trúa þessu??

Á ég að trúa því að rústir úr efsta parti byggingarinar hafi hrapað í gegnum mörg þúsund tonn af stáli og sementi eins og það væri að hrapa í gegnum þunt loft. Óhugsandi!!!



En bíðiði ég get samt bjargað Bush stjórninni

BBC sannaði að 9 af flugræningjunum höfðu ekki verið í vélunum, þá eru 10 eftir.
Semsagt það var sveit 3hriðjuverkamanna í tvemur vélunum í hverri fyrir sig þá,
3 sem sáu um að grafa grifju í Pittsburgh og heltu fullt af russli ofaní, einn af þeim hefur öruglega stjórnað sprengjunum sem voru allstaðar í worltradecenter turnunum tvem og byggingu 7.
svo var einn í A-3scutwarrior orustuþotunni sem klesti inní pentagon.

Svo voru þeir allir með mjög öfluga plasthnífa.

En þeir gerðu þetta allt til að láta það líta útfyrir að Bush stjórnin hafi gert þetta.

Þessvegna vill Bush ekki ræða þetta, hann heldur að engin myndi trúa sér..
Haha ég bjargaði Bush stjórninni.


En svona í alvuru… Plasthnífar?? Hver skrifar þetta rugl fyrir þá.



Svo er Bush sjálfur bara 24hour standup…

Bush:
“..here is a guy that hates the fact,, that we love freedom(smiles)!”

“..I know that humanbeings and fish can coexist peacefully..”

“..is our children learning..”

AAAAAAAAAAAAhahahahahahahahaha……

Horfið endilega á TerrorStorm
sem þið finnið á google video, ég mæli með því.


En annars ef þið viljið verða heilaþvegin og trúið þessu ekki þá horfið á “The New Al-Qaeda” sem er sýnt á okkar frábæra hægri fjölmiðli RÚV/HeimdallurTíví.