Leggjum niður þetta hallærismál og hættum að þykjast vera eitthvað sjálfstæð og göngum bara í Evrópusambandið sem fyrst með lágum sköttum og við losnum við eitthvað af þessum vesælu stjórnmálamönnum okkar til Brussel.

Ég meina þekkið þið lengur fólk sem talar rétta Íslensku ? Og svo er góð spurning hvað er rétt Íslenska, ekki heyrir maður hana lengur á gömlu gufunni, þar eru nú málhaltir hálfvitar að vinna sem fyrir utan að klúðra Íslenskunni þá kunna þeir t.d. ekki að bera fram ýmis ríkjaheiti USA eða frönsku, en svo er slett með “internatiónalísku” á fullu.

Ég tala sjálfur ferlega lélega Íslensku svo að fjölskylda mín, sem eru með síðustu Móhíkönunm hvað þetta varðar, skammast sýn fyrir mig og það er eflaust fullt af stafsetningarvillum í þessu og það er bara af því að Íslenskan er svo fáraánlega flókið og erfitt mál. Aftur á móti tala ég betri ensku en allir stjórnmálamenn á Íslandi og það virðist ekki vera svo erfitt því að það er hryllilegt að heyra í þeim þegar þeir reyna það á alþjóðavettvangi.

Af hverju vera að halda í þetta fornaldarmál ? Þetta er hvort eð er ekkert lengur líkt því sem það var, við myndum ekki skylja fornmenn ef við gætum talað við þá núna og bara að tala við langa langa afa eða ömmu væri eins og að tala við Færeying !

Erum við ekki hvort sem er alltaf að tala hallæris ensku við allt þetta útlenda pakk sem er hér og nennir ekki að læra íslenskuna ? Hættum þessu bara, mér finnst líka miklu auðveldara að reyna við kvenfólk á ensku ;)

P.S. Var í Danmörku um daginn en get ekki talað dönsku og varð var við að þeir voru undrandi eða hálf fúlir yfir að ég skildi ekki tala dönsku við þá, þeir hafa kannski ekki fattað að leiðir skildu 1944 !