Ég er með smá ráðlegginar til fjölskyldna sem vilja hugsa um heilbrigði líkamam og fjármála; hættiða að kaupa og borða skyndibitaruslið.

Vissuð þið að þegar kók er flutt til verksmiðja þá er það í “concentrat” formi, þ.e. “kókþykkni” og það er merkt eins og sýra, gefur einhverja hugmynd um hvað Kók er hollt enda er hægt að nota það eins og hreinsiefni !

Pizza er að upplagi hveiti, nokkuð sem er hræódýrt út í búð en fáir nenna í dag að búa til pizzu enda finnst þeim bara góður “díll” að fá eina stóra með kók á rúman 1500 kall, og meðan svo er þá verða hinir ríku ríkari og fátæku fátækari. Svo má bæta við að þessi ódýru kolvetni setjast utan á fólk sem brennir þeim ekki og svo er um marga Íslendiga sem eru að verða eins og Kanarnir sem við gerðum grín að fyrir nokkrum árum, áður en við fórum að lýkjast.

Mér var litið á Cheerios/nutty pakka um daginn og mér til hryllings sá ég að 1/3 eða ÞRIÐJUNGUR af skammti var SYKUR ! Þeir komast upp með að kalla þetta hollustu af því að venjulega Cherriosið (borðar það einhver í dag ?) er í lagi án alls sykursins en er samt hrikalega kolvetnisríkt.

KFC að lokum; Ég skil ekki af hveru einver vill borða þetta, kjúllin er í lagi en ekki með “hraun” úr transfitusteiktri brauðmylsnu umleikis. Svo eru þessar auglýsingar þeirra undanfarið alveg til þess fallnar til þess að missa algerlega lystina á þessu þar sem perraleg rödd reynir að fá elskuna til að koma með sér í ruslfæðið.. þá er nú Taco Bell skárra.

Hættum þessu rusli, haframjöl í morgunmat (sbr. Mr. Grant hjá World Class) og meiri fisk (ekki kvarta yfir fiskverði !) góð prótein, meiri hreyfingu og spörum í leiðinni.

Eitt að lokum, það er vísindalega sannað að lífið lengist við að halda í við sig í mat !