Segjum já við dauðarefsingum! ,,Það eru til ógeð - ógeð gera ógeð og ógeð má drepa"

-Horatio Alger Jr.

Ég vil byrja á: Ég er glaður og sæll að Saddam Hussein hafi verið tekinn af lífi. Frú Réttlæti er glöð í dag og brosir að okkur hinum heppnu og réttlátu sem mörg hver búum í hinum vestræna heimi. Húrra!

Mér þykir ótrúlegt, jafnvel frekar sorglegt að dauðarefsingar séu ekki algengari en gengur og gerist því við vitum svo ósköp vel að til eru skepnur sem að eiga þær svo vel skilið.

Við á Íslandi búum við þá skömm að fangelsi hér eru bara hreinasta pikknikk þar sem menn hafa internet, fá góðan mat og geta sótt bolta yfir gyrðingar langi þá til.
VIljum við að nauðgarasvín og morðingjar fái frítt pikknikk í boði okkar eða viljum við að þeir verði gasaðir/eitraðir/hálshöggnir/skotnir/rafmagnaðir? Ég veit hvað ég vil og þið ættuð að vilja það líka.

Þrátt fyrir aukið ofbeldi, sora og viðbjóð hér á Íslandi eru fáir sem vilja herða refsingar. Allstaðar sem ég kem og minnist á refsingar heyri ég eitthvað væl um betrun eða umburðarlyndi. RUGL! RUGL! RUGL! RUGL!

Skepnur skulu þjást fyrir glæpi og þeim verstu glæpum skal refsað hart.

Ég bið aðeins um réttlæti.

Ég skora á alla sem lesa þetta og eru sammála mér að gerast málsvarar réttlætis þegar í stað!