Ég heyrði það í fréttum á ríkisútvarpinu að um helgina hefði nokkrir menn af erlendum uppruna ráðist á konu á skemmtistað í þeim meintum tilgangi að nauðga henni og börðu mann hennar til óbóta þegar hann reyndi að koma henni til hjálpar og mér hryllti við þessu og sá fyrir mér óvænlega þróun. Við höfum heyrt af litáensku mafíunni sem er sífellt að reyna að komast með sína starfsemi í landi og hver veit nema það sér orðið að veruleika. Ég spyr: er þetta ekki bara byrjunin á því sem koma skal eftir að landið opnaði næstum alveg fyrir óheftum aðgangi til vinnu hér á landi? Er þetta þróun sem við viljum sjá hér? Óheftan aðgang austantjaldsþjóða á vinnu hérna og búsetu? Nei segi ég vegna þess að þjóðfélagið sem þetta fólk hefur búið í er svo frumstætt að það hefur alið af sér fólk sem hefur þurft að lifa við lögmál götunar, Ég vil að við minnkum til muna aðgangin af landinu fyrir austantjaldsþjóðum niður í næstum ekkert í bili allavegana enda veit ég ekki til þess að það fari nákvæm skoðun á bakrunni á hverjum og einum sem vill koma hingað og vinna enda hefur komið upp sú staða að eftirlýstur morðingi hefur fundist hérna við vinnu í fiski en hann var búin að myrða einhverja með exi, ég vil að þeir erlendir ríkisborgarar sem gerast brotlegir við lögin með stórvægilegum glæp sama hvort þeir eru íslenskir ríkisborgarar eður ei verður brottrækir úr landinu fyrir lífstíð enda búnir að fyrirgera rétt sínum til búsetu. Þá mundu sumir spyrja. Hvað með maka þeirra og börn. Hversu eiga þau að gjalda? Ég segi brotamennirnir hefðu átt að hugsa um það áður en þeir brutu af sér. Hvað líður langur tími þangað til að múslimarkonur heimta að bera kufl í skólum,á opinberum stöðum? Hvenær verða ofsatrúarmoskurnar byggðar? Er þetta þróun sem við viljum að komi hingað eftir að næstum allar Evrópuþjóðirnar eru að skíta í buxurnar útaf? Múslímar segja að þeir séu beittir órétti með því að neita þeim að bera trúartákn og iðka trú sína. Ég segi að ef það er svona hræðilegt að búa í evrópu og því beitt órétti við að neita um að bera kufl og fleira þá á fólk að vera heima hjá sér. Vestrænar konur eru í mörgum tilfellum skikkaðar til að bera kufl í múslímalöndum enda þeirra menning þannig að ef múslímar eru að flytja til vestrænna þjóða þá eiga þeir að aðlagast þeirri menningu sem þeir flytja til en ekki vera með þetta væl um órétti og annað. En í sambandi við “innflutninginn” á vinnuafli þá vil ég að fólk fari að hugsa til þessarar óskemmtilegri þróun sem er að eiga sér stað sem átt hefur sér stað í Evrópu. Kannski er ég kynþáttahatari en það verður víst að vera svo á kostnað þessarar umræðu ef hún verður til þess að þessari þróun verði breytt enda kemur að því að alvarlegri glæpir verða framdir á kostnað óheftu aðgangi vinnuafls til landsins. Ég er handviss um að þeir eru margir sem finnst komið nóg en kunna ekki við eða þora ekki að stíga fram í dagsljósið enda væru þeir kallaðir kynþáttahatara