Hvalveiðar hafnar á ný jæja núna á að byrja Hvalveiðar aftur á ný í atvinnuskini ég er svosem með sjávarútvegs ráðherra í þessu en eins og hefur komið í fréttum hafa önnur lönd harðlega Gagnríkt að hefja hvalveiðar í atvinnuskini þar má nefna Breta og Bandaríkin .ástæðan fyrir að ég er með þessari breytingu er að hvalur étur of mikið það er svo einfalt hann étur upp fiskistofna pabbi minn er nú sjómaður og hann fær minna og minna í netið .allavega Bretar ég veit ekki mikið hvað þetta kemur þeim við þar sem þeir hafa áður farið að röfla í íslendingum útaf fiski stofnum okkar (þokastríðið) þess vegna myndi ég halda að þeir væru löngu gefnir upp á okkur, Bandaríkjamenn úff vitið ég er sjálfur frá bandaríkjunum og hef alltaf stutt þá í flestu en þetta finnst mér þeim bara ekki koma við bandaríkin er ekki mikil fiskiþjóð og þess vegna finnst mér bara að þeir eigi að halda nefinu á sér útúr þessu máli. Þó eru þjóðir sem eru líka að fagna þessu mig minnir að það hafi verið Danir og Japanir þeir fagna þessu .Allavega það er bara ekki komið meiri upplýsingar um þetta þannig þetta hafði ég að seigja .

Ps .ég hef svosem ekki vit á þessu þannig komiði með rök
Lesblindur Ég Reyni