Neverwrong
Til hamingju. Þú getur talað fyrir hönd allra örvhentra,
Ég þakka hamingju óskir þínar, en verð að hryggja þig með þeirri staðreynd að ég get ekkert frekar en þú alhæft eða talað fyrir hönd allra örfhentra. Þó að þess væri óskandi.
Neverwrong
ég get hinsvegar bara talað fyrir einn.
Nú jæja, merkilegt þá að þú sért að tala almennt um örfhenta en ekki þennan eina, hér í tvem neðangreindu tilvísunum.
Neverwrong
Nei, allir örvhentir eru illa skeindir.
Neverwrong
Að allir örvhentir séu klaufar er satt.
Neverwrong
Þeir eru klaufskir af því þeir eru neyddir til að not drasl sem þeir geta illa notað.
Ertu sem sagt að útiloka það, að það sé ekki hugsanlega til örfhent mannvera sem er ekki klaufsk með rétthentrar áhöld?
En ég geri mér fulla grein fyrir því að margir hverjir sem eru örfhenntir eru klaufskir sökum rétthentra áhalda, en ég geri mér líka grein fyrir því að það eru hugsanlegar líkur á því að það er til örfhennt mannvera sem rétthent tól leikur í höndum þeirra, vegna færni þeirra.
Neverwrong
Þú telur skoðun mína vera
dónaskap.
Ekki skoðanirnar sem slíkar heldur aðferðafræði þína og alhæfingar þínar í garð sumra aðla þykir mér vera dónaskapur. Fyrir utan að mínu mati dónalegt orðalag.
Neverwrong
Hippi er pacifisti, reactonary. Pacifist=Passive.
Passive= manneskja sem ekkert gerir sjálf.
Active er öfugt við passive.
Activist =/= Pacifist.
Heimildir? Eða eru hippar en einn hópur fólks sem þú hefur hitt hvern og einn persónulega og fengið staðfest hjá hverjum og einum, svo þú getur alhæft fyrir hönd þeirra alla ?
Ég skil full vel þessar ensku slettur þínar, en ég skil ekki hvars vegna þú getur alhæft:
1) Að allir hippar eru afturhaldsinnar (reactonary).
2) Að allir fryðarsinnar gera ekkert gert sjálfir (Pacifist=Passive).
Neverwrong
Fólk sem vælir bara og gerir ekkert, vill fá eitthvað fyrir ekkert, það pirrar mig.
Það að væla er að gera eithvað, ef menn geta ekki tjáð skoðanir sínar, þýðir í flestum tilfellum það að miklar líkur eru á því að tiltekin mál verða ekki lagfærð eða endurskoðuð.
Fyrir utan það að ég get ekki séð það að þú getir alhæft það fyrir hönd allra hippa að þeir geri ekkert annað. Ef þú getur sannað það eða getið þér til öruggra heimildamáttu endilega gera slíkt.
Neverwrong
Friður gerist ekki, svo lengi sem fólk ræður.
Já, ef fólk trúir því og lifir eftir því án gagnrýnnar hugsunar, er hætta við því.
Neverwrong
Hefur þú einhverntíma barist? Skotið mann?
Nei. Þá hefurðu engan rétt á að vera á móti því.
Ég þakka það að þú skulir svara fyrir mína hönd. Það er satt ég hef hvorki barist né drepið…
En hversvegna má ég ekki hafa skoðun á drápum sem slíkum og eða fordæmt þau?
Er ekki nóg að vita af afleiðingum eða hafa gangamdi dæmi um slík í samfélaginum, til að ákvarða um slíkt?
Neverwrong
Hefur þú eitthvað gert til þess að gera frið þar sem er enginn? Eða ertu bara Pósari?
Það að lýsa opinberlag yfir fordæmingu sína á hverskyns mannlegann ósóma, er það ekki að gera eithvað?
Eða það að móta sér skoðun um málefni og bera hana út er það ekki að gera eithvað?
Ef það er ekki að gera neitt, máttu endilega rökstyðja.
Neverwrong
Og með setininguna sem þú skilur ekki, þá einmitt þýðir hún að ég get sagt að ég berjist, og setið á rassinum mínum og vælt. Að vera pósari drengur.
Af hvarju útilokar þú að maður geti ekki “barist” fyrir ákveðin málefni með orðum, áróðri eða annarskonar líkamstjáningum sem fela ekki í sér blóðsúthellingar eða barsmíðar?
Að mínu mati er það þversagnakennt að fara berjast fyrir fryði, með óspektum. Eins og það er þversagnakennt að fara slökva eld með eldi.
Neverwrong
Og aldrei tala um rök. Rök geta verið sterk eða veik, og þau eru öll einsatklingsmiðuð.
Hvers vegna má ekki tala um rök, þó svo að menn geti haft skiptar skoðanir um áhrif og gildi þeirra?
Er það því bannað að rökræða?
Neverwrong
Ja, ég segji sannleikann. Alltaf. Engar afsakanir. Eitthvað merkilegt? Afar erfitt einmitt núna. Ekki mikið að hlutum sem maður getur gert. Nei, scrap that.
Ekki mikið að hlutum sem ég VIL gera.
Já, afar skemmtilegt að sjá þig fordæma aðgerðarleysi hippana (gerðu ekkert annað en væla samkvæmt þér), þegar þú telur upp þessu alheims afrek þín sem mannleg vera…
Neverwrong
Hippar, voru fólk sem vildi sleppa ú stríði, reykti dóp og var lúserar
Jám, alveg hrillilegur hlutur að vilja sleppa úr stríði fynnst þér ekki?
Merkilegt að þú þekkir svona vel til hverns einasta hippa sem uppi hefur verið, að þú getur fullyrt það að þeir allir með tölu séu dópreykjandi lúserar…
Vertu sæll, þú mátt að þinni vild skrifa eithvað “djúsí” svar til mín á móti og ég svara um hæl ef þú ferð að rökstiðja fullyrðingar þínar eða geta til heimilda. Ef ekki þá þarftu ekki að búast við öðru svari frá mér.
lucifersam