Mahmoud Ahmadinejad Mér finnst best að láta Ahmadinejad útskíra sig sjálfan með eigin orðum.

Ahmadinejad:

“the wave of the Islamic revolution” would soon reach the entire world."

Jaaa, þessir 20.000 létt og 2000 þungaviktaskriðdrekar ættu að duga vel til þess,, nei bíddu það er en verið að fjöldaframleiða þá…. 21.000, 21.001,2,3…

Ahmadinejad:

“We didn't participate in the revolution for turn-by-turn government.…This revolution tries to reach a world-wide government.”

Ehmmm, ég finn ligt af Hitler…

Afhverju þurfa svona gaurar alltaf að hertaka allan heiminn, er ekki hægt að setja sér markmið sem er hægt að ná.

Gat Hitler ekki bara tekið Pólland og Tékkland og bara hætt þar!
Hvað er málið með að þurfa að hertaka allan heimin??? Hitler fór meira að segja í stríð við Sovétríkin og vesturlönd á sama tíma.
Hehe, það er svo gaman að setja sér markmið sem eru alveg útúr kortinu.

En ég verða gefa Ahmadinejad smá credit fir góða ræðumensku. Hann er með góðar handahreifingar eins og sést á myndinni, að mínu mati betri en Hitlers.
Hitler var alltof geðveikur í egðun. Ahmadinejad er rólegri og virkar þannig gáfaðari og eikur líkur á stuðningi við sig.

Ef ég ætti að gefa þeim einkun fyrir að vera brjálæðingar sem ætla að hertaka heiminn.

Þá gæfi ég Hitler 8.9 allt í allt. Þá aðalega fyrir það að hafa stundað þjóðarmorð og barist við austrið og vestrið á sama tíma. Það lækkar hann að hann skuli ekki hafa hertekið meira landsvæði.
En ég gef honum samt 10 fyrir geðveiki.

Ahmadinejad er meira svona 9.2
Hann fær credit fyrir að ná sér í kjarnavopn áður en hann fer í stríðið.
Hinsvegar er hann ekki nógu geðveikur í framkomu.
Hann er geðveikur alveg uppá 10 sko, ég meina “hellförin átti sér ekki stað?” glögg glögg.. ROP!
En hann fær 7.5
Hann er bara ekki nógu sanfærandi geðveikur í framkomu.
Sorry Ahmadinejad!