Já þetta er svarta hliðin á kynlífinu og á sér því miður en stað, þrátt fyrir að við höldum að við séum siðmenntauðþjóð.
Ég hef verið að velta því fyrir mér hvað það er sem fær menn/konur til að framkvæma þennan siðlausa verknað.
Eina sem mér dettur í hug er:
1. Sjúkleiki
2. Frekja
3. Valdabarátta
4. Grimmd
Annars skil ég þetta samt ekki hversu kvikindisleg mannskepnan getur verið.

Afleiðingarnar eru rosalegar fyrir þolandann
tala ekki um andlega vanlíðan og líkamlega áverka

Ég hef heyrt rosaleg dæmi um svona atburði,
td dæmis lenti frænka mín í hópnauðgun 14-15 ára gömul sem er nú ekki það sem maður á að hafa í æskuminningunni.
Og breytingin á eini manneskju eftir svona er mjög mikil hún varð næstum óþekkjanleg

Um daginn heyrði ég líka af svo kallaði partýnauðgun. Sem gekk þannig fyrir sig að þegar
ein óheppin stelpa leið útaf af áfengi þá var bara breitt yfir hana laki, og svo var bara farið í röð.
Þetta er náttúru bara viðbjóður, og vesta við þetta allt var það að þegar var komið þessum síðasta og hann var að klára sig af færist lakið. Kom það í ljós að þetta var systir hans.
Og auðvita sjokkeraðist hann og þá rann það upp fyrir honum að hann og allir vinir hans hefðu nauðgað systir hans.

Þetta er rosalegt og ég fæ ekki skilið hvers vegna þetta þarf að eiga sér stað, því jú við erum nú lauslátasta þjóð í heimi.

En auðvitað verðum við að passa okkur sjálf. En það er ekki þar með sagt að það megi nauðga þó svo að viðkomandi sé stríðin, flottur til fara,drukkin,sofandi eða bara einn á ferð,

Já og svo það þetta blessaða ríki okkar, lætur þetta svo bara viðgangast því þeir sem framkvæma svona ódæði fá litla eða enga refsingu. En að mínu mati ætti hreinlega ofbeldi bara við í þessum tilfellum eins og með alla níðing.

Ég held að þetta sé eitt að því hræðilegasta sem manneskja getur lent í.
Sektakenndin er að fara með fórnarlambið en auðvita á það ekki að vera svoleiðis. Það er sá sem framdi glæpinn sem á að vera með sektarkennd.

Já endilega hjálpið þið mér að skilja þetta.
EF getur verið stórt orð