Þetta land er að fara til helvítis Ég var á balli í ónenfdum grunnskóla í gær. Og eftir það get ég svo sannarlega sagt að þetta land sé að fara til helvítis. og tel ég núna upp ástæður:

Fólk var að smygla áfengi inn á ballið (ég var í frágangi eftir ballið og fanst m.a.s. Mountain Dew flaska með dularfullri bjórlykt upp úr) og hringja þurfti á lögguna, og láta foreldra sækja þá einstaklinga. Það var farið fram á að láta alla gesti ballsins blása, en lögreglan týmdi því ekki því það var of dýrt

Þegar átti að láta einstakling í 9. Bekk blása réðst hann á eina lögguna, og þurfti 4 til að halda honum niðri, meðan hann var handjárnaður og fjarlægður.

Einnig átti að láta annann einstakling blása en hann sagði “Ég fékk mér bara einn sopa” og kýldi í gifsvegg, og kom gat á vegginn sem ég heyrði einhverstaðar að kostaði hálfa milljón að gera við.(gatið er á meðfylgjandi mynd)

Svo sat ég niðri þar sem voru nokkrir sófar og svona, þegar það kom einhver gaur, sem hafði ákveðið að stytta sér leið niður stigann (þetta er svona horn-stigi og hann stökk úr horninu) og stökk ofan á borð, of fór einfaldlega í gegnum borðplötuna.

Svo einnig hafði verið sest ofan á plötu fyrir framan mötuneitið með þeim afleiðingum að festingin var byrjuð að molna inn í vegginn. hlýtur að kosta töluverðann pening í að gera við það, en mér finst þó einhverjar líkur á að þetta hafi verið óvart (einhver ákveðið að fá sér sæti)

Þetta var ball fyrir 8-10 bekk (krakkar fæddir ‘89-’92) og að það sé drykkjuvandamál, og þurfi að fjarlægja fólk í handjárnum er náttúrunlega ekkert nema hneyksli á svona skemmtum.
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF