USA HÆTTULEG!!!!!!! Hér að neðan eru nokkur comment frá mér um USA


Fólk hefur sagt að USA hugsi bara um sjálfa sig.

Það er satt því þeir þurfa ekki að hugsa um neinn annan þeir hafa allt(nánast) sem þarf til að lifa enda innflutingur á vörum frá öðrum löndum í lágmarki(nema nike sem krakkar í kína framleiða).

Bandaríkin hafa ekki fleiri perra en önnur lönd ef þú lýtur á þetta sem % en ekki tölu.

Bandaríkin eru eitt af 10 hættulegustu löndum í heimi.

Hvaða rugl er það….hefurðu eitthverntímann komið til USA?

Ég fór nú nýlega til USA og einn fjölskyldumeðlimur hélt því framm að við þyrftum að passa okkur á þjófum og öðru þarna en við komumst í raun að því að vinalegra fólk finnst ekki en í USA.

Íslendingar eru dónar!!!
Hefurðu eitthverntíman gengið útá götu um morguninn og eitthver maður sem þú þekkir ekkert kemur og býður þér góðan morgun?
Nei það hélt ég ekki.

Ef þú ferð í verslanir þá er alveg óeðlilega góð þjónusta allt gert til að þér líði vel.

Já ég var í USA þegar allir þessir stormar voru í gangi en sem betur fer þá á meðan það gekk yfir þá vorum við á eyju sem heitir Bahamas og þar var bara 41C*

En þegar við komum aftur til Florida þá sáum við alveg rosalega eyðileggingu.

Ameríkanar eru vinalegasta fólk sem ég hef hitt(miðað við það að ég þekki það ekki) og ég hreinlega skil ekki þessa fordóma gegn þessu landi.

Oki USA hefur gert margt rangt….
NEI BÍDDU ÞAÐ VAR EKKI USA ÞAÐ VAR RÍKIÐ OG BUSH ekki tala um USA alfarið heldur talið um Bush eða ríkið þetta fólk er hið besta fólk og ég þoli ekki fodóma gegn þessu fólki eins og:

Ameríkanar hafa fullt af:
nauðgurum
þjófum
svertingjum!!!!
hryðjuverkamönnum
og klikkuðum hermönnum

Sættið ykkur bara við þetta þessi þjóð er STÓR og rík og hefur alveg jafnmikið hlutfarslega af fólki sem stelur, nauðgar og fleira eins og Ísland en við erum svo lítil þjóð en þekkjum samt oft eða vitum af eitthverjum einum í bænum eða borgini sem hefur brotið kynferðislega af sé og það er eins hjá þeim í USA nema þeir hafa MIKLU fleiri borgir og bæji.

Þeir hafa mjög stóran her en getið þið ýmindað ykkur ef Bandaríkin myndu ekki hafa þennan her og sýna að þeir séu stórir og sterkir.
Þá myndu líklega næstu hryðjuverkahópur fara og rústa alveg NY í þetta skipti því það kemur hvort eð er enginn her sem drepur alla sem áttu þátt.
(ég meina þetta ekki þannig að það sem þeir hafa gert er réttlætt til að sýna afl sitt heldur að þeir mega samt ekki láta neinn komast upp með að ráðskast með sig og vaða yfir sig því að það er veikleiki sem fólk nýtir sér)

Það er bara meira af þessu fólki sem er slæmt fyrir samfélagið en svo er hinsvega ennþá meira fólk sem er bara rosa fínt og gott fólk…við getum varla dæmt alla þjóðina fyrir það sem forseti og ríki þeirra hefur gert…er það?

Og þetta um að fólkið segir oft God bless USA eða eitthvað svipað er bara egó þeir eru stórir og njóta þess ég meina…það hefur ekki skaðað neinn.

Ég tek við öllum commentum um efnið sjálft en
enginn á að commenta stafsetningu
Lesið bara
Kv. Pottlok