Ok ég er að tala fyrir hönd vina minna og margra aðra, sem eru dauðþreyttir á slappri og leiðinlegri dagsrká RÚV!!!

Tökum sem dæmi dagskráin laugardagin 22. maí:

The other sister, um þroskahefta stelpu sem er staðráðin í að standa á eigin fótum… hljómar spennandi :S

American president, um forseta sem byrjar í sambandi í miðju kjörtímabili, verð að viðurkenna að það hljómi spennandi en samt höfðar ekki til allra…

Entre las piernas, kynóð kona heldur framhjá manninum sínum sem er lögga… vil ekki vera illur en það eru fáar sænskar myndir sem hafa meikað það :S og líklega ekki þessi.

Einnig er ég þreyttur á öllum þessum norðurlandaáróðri sem er alltaf í sjónvarpinu, mjög oft leiðinlegir fræðsluþættir um einhverja dani og svía sem gera eitthvað sérstakt, líf á öðrum norðurlöndum og annað.

En kannski væri hægt að hafa spennuþætti, grínmyndir almennilegt sjónvarpsefni plús þessa fræðsluþætti á Rúv ef það yrði betur skipulagt sem dæmi sleppa Skjáleiknum, hann er slappur, veit um betra plan, fræðsluþættir á dagin og á morgnana, og meira af þáttum fyrir ungukynslóðina á sinni hluta dags og seinni hluta kvölds, dagskrá rúv fellur ekki undir væntingar fólks á árunum 10 - 25 ára og það er stór hópur. Margir búa við þær aðstæður að hafa ekki stöð 2 eða sýn og sumir ekki skjá einn, þeir þurfa að hafa þetta í staðin.

Þó þetta sé svona þá eru nokkrir ágætir þættir á Rúv, en mér finnst það frekar slappt að þeir segji sig besta, benda á einhverjar skoðunakannanir sem segja það, og hvað margir horfa á þættina þeirra, vil bara benda þá að meirihluti þjóðarinnar hefur ekki aðrar stöðvar svo þetta er ekki marktækt!
ÞEir setja stundum inn einvherja stóra hollywood mynd en þá er hún í það minnsta 4 ára gömul. Líka disney myndir frá 1960, sem ja eru bara heilaþvottur á börn þessa lands :D

Snoothe
Snoother