Sæl verið þið

Ég var að skoða þetta áhugamal núna nýlega og tók eftir því að flestar greinarnar sem eru hérna er orðnar nokkuð gamlar og er þeim lítið svarað sumum af þeim. Þannig að ég fékk þá hugmynd að hver einasti RPG leikja fan mundi skrifa um mest succesful characterinn sinn í BG, BG 2, Icewind Dale, Icewind Dale 2, Planescape eða whattever RPG leik í þessum stíl. Svona til að koma fólkí gang hef ég ákveðið að skrifa um minn besta character og var hann í BG 2.

Etta var Fighter halfling (Geðveikt kúl sko ;)) og hann var bucher dauðans!
Það er soldið langt síðan ég spilaði með honum þannig að ég man ósköp lítið eftir itemonum sem ég var með en ég skal skrifa það sem ég man, Ég var með vorpal blade (+3 ef ég man rétt), full plate með fire resistance +4, síðan var ég með Helm Of Balduran (+1 í defence og eikker auka hitpoints), síðan eikkernveginn tókst mér (á eikkern furðulegan hátt) að koma Ring of Protection +2 á mig, síðan var ég í boots of speed, og ég var með sjúkan boga sem ég notaði líka, síðan var ég líka með eikkerra cloke sem endurspeglaði flest öllum göldur sem vou notaðir á mig, meira að segja Beholderar petryfyuðu sjálfan sig!

Síðan man ég eiginlega ekki fleirri items, en ég gat notað þvílík hig level skills eins og Whirlwind attack (1 sinni á dag) og Grater whirlwind attack svona 3-4 sinnum á dag, og síðan hardiness eða hvað það nú var og.. allavega ég var bara fucking DAUÐINN SJÁLFUR!!!



Anyways, ég vona að sem flestir skrifa og commennti, það væri gaman að sjá hvernig öðrum hefur gengið eða gengur!

Your most humble
Assmaster.