jæja´góð grein um eldana :D en hérna kemur smá um sm :D þeir eru eitt vinsælasta liðið í warhammer 40.000 og einnig mest ssafnaðasta held ég að ég geti fullirt, það sem er mjög gott við það þegar maður er að byrja þá eru þeir dýrir í punktum og frekar góðir þannig maður er ekkert lengi að safna sér uppí góðan her.

en það sem gerir þá enþá betri er að þeir hafa um mikið að velja terminatorar sem eru ofvirk unit og með góðan armor sko mjög góðan svo eru það bara venjulegu trooparnir eru líka fínir þeir hafa góðan armor og svo velur maður bara byssu á þá þeir kosta (15) punkta hver og svo bætas við eftir því hvaða byssu þú setur á þá,
skriðdrekarnir eru ekkert í slakara laginu heldur þeir eru öflugir góðir en það vesta er að það er hætt að selja wirlwind sem var mjög sérstakur hann hafði þann eigileika að maður giskaði hvað eithvað óvinaunit væri langt í burtu og ef maður giskaði rétt þá hitti maður það :D hann getur drepið skriðdreka og heilu herina með mikilli heppni.

en hetjurnar eru einnig mjög góðar :D og frekar dýrartökum marneus calgar sem dæmi hann er svona hetja og er´mjög góður með special reglur sem gera hann en betri hann er með 2 bollter innbigðar í power fist hann má gera 4 sinnum svo er hann ofvirkur í close combat með þessar fistar, hann flír aldrei og fyrir þetta borgar maður 1660 kall í nexus oghann tekur 168 punta,

svo eru það skátar þeir eru með verri armor en meigga byrja inná borðinu lengra en venjulegir kallar og fara hraðar, en þeir eiga líka sinn skáta foringja sem heitir víst sergeant lysander og ef hann er í sveit og allir með bollter og 2 hitta af 10 þá máttu nota hans power og kasta öllum teningunum aftur en þetta gildir bara yfir bollterana í sveitinni þannig ef þú ert með havy bollter að eithvað annað þá gildir þetta ekki yfir þá :D

svo eru það librarianrnir sem eru svona sm galdra kallar þeir reyndar kosta 60 punkta hver kall, og svo hafa þeir svona galdra og meiga gera 3 árásir, þeir eiga líka sína hetju hann tigurius hann kostar 159 punkta hefur 4 árásir og svo sérstakar reglur og fleri galdra :D

en hetjru má ekki nota á móti held ég og ef þú ætlar að spila með þeim þá verðið þið báðir að samþykja að það sé leift að nota hetjur :D

þetta var svona smá hetju fróðleikur um sm og smá svona um kallana :D
takk fyrir mig
gosli