mála space marines ég er að safna space marins :D og tek það framm að ég er að selja eldar her sem ég fékk vegna áhugaleysis á eldum og fást þeir frir mjööööööööög lítið og endilega ef þið eruð að byrja þá er þetta góður her til að byrja með og enda þetta er mjög vel spilandi her.

En það er ekki málið ég er nú að safna space marines og vill endilega fá nokkur tips hvernig á að mála þetta stuff ? og endilega útskýrið hvað drye bust er og hvernig pensla á að nota ég er með black tembuls og það má líka einhver senda inn mynd ;D svona til að sýna mér hvernig á að mála þá, og jafnvel bara senda mer link til að skoða því það komast ekki svo stórar myndir hér inn þá er gott að sjá stóra mynd af space marin og skoða smáatriði og hvernig á að lakka og svona blásu máling og allt það :D

en ég vill líka endilega fá að vita hvernig er best að byggja upp space marins her og hvað þið teljið best og hvaða svona specal tin kaller eru bestir og hvaða tanka og móturhjól og unit eru best að nota ég ætla ekki að gera close combat her meira svona normal bara.. með havy voppn og allt það, en það kostar svoldið mikið í punktum :( en svo vill ég endilega fá codex á´góðu verði ef þið eigið :D en allavegna þá ætla ég að vera virkur hér :D en ég er bara newbi eins og er í wh40k en ég mun innan tíðar eigna ykkur alla og svo tek ég yfir heiminum með hjálp tímans :D