sko það er enginn besti race það er bara þannig að raceinn eru misgóð móti öðrum raceum. td terran þeir hafa sience vessel sem getur tekið niður alla skildina hjá toss með shockwave það gerir alla sem lendir inni í því oftast helmingi aumari heldur en áður fyrrr þettta samt sem áður virkar ekki gegn zerg eða öðrum terranistum nema kanski á wraiths. Zerg hafa ekkert ofurunit eins og BattleCruser eða Carrier enn í staðinn eru þeir ótrúlega fljótir að byggja upp nýjan her undir eins og ef þeir sóa einum her í að smaska niður varnirnar þínar þá verðuru að byggja þær upp á innan við 3 mín annars ertu einfaldlega dauður. og toss hafa td eldingar eða lightnigstorm eða whatever sem virkar ótrúlega vel á móti öllum units hjá zerg og nokkur hjá terran ef þið viljið samt vita hvaða liði mér finst skemmtilegast að spila með er það vafalaust terran því allir kallarnir geta gert svona special moove siege mode,simpaks,cloak,Yamotogun,nuke,lockdown en ég er nú samt sannur zergara sona innst inni í hjartanu hinn mikli ræðulangi DeathHunte