versta sckor sem ég hef séð er 1114 looses 13 wins ok ég veit en samt sko það er ekki hægt að vera svona lélegur nema að maður laggi alltaf út eða sé 2 ára eða yngri mér var sýnt þetta og ég hélt fyrst hann væri með 114 looses 13 wins en svo skoðaði ég nánar þá voru þetta þrjú 1 ekki 2,
þetta er bara einhverf snilld ana hvort ggefur hann alltaf þótt hann sé að vinna eða er bara illa f*** gaur ég lenti í einum ssem sagðist vera alveg nákvæmlega sama um sckorið sitt og hann ætlaði að hætta þegar ég átti 1 hús eftir bara svo ég feingi win en ég vann hann nú frekar léttilega og svo um daginn hitti ég íslending í ladder leik 1 vs 1 sem sagt það var nett ég var yfir en þá þurfti hann að hætta ég var ne og hann líka hann gerði 5 archers í byrjun og var kominn snemma með 2 ancient of war og 2 ancient of wind og var að massa fugla ég fór og tók nokkra moon wells í byrjun og svolítið af hernum hans ég var með hetju á level 4 og hann á 1-2 ég tók fuglana með archers og tók svo exspondið bara léttilega og þá þurfti hann að fara :D
alla vegna blablabl thx 4 the game og gg