Mig langaði að segja ykkur aðeins frá liðinu mínu sem er humans uppáhalds hetjan mín paladin. Mér finnst hann vera sterkastur á móti undead. Og svo eru knights góðir út af armorinu og attackið þeirra er líka mjög öflugt. Og svo er það armorið á byggingunum sem er alveg rosalega öflugt. Líka eru það priests og sorceress sem eru mjög öflugir spellcasterar svo sem inner fire hjá priest og polymorph hjá sorceress. Svo eru það steam tank sem eru mjög öflugir þeir rétt ýta við byggingum þá eyðileggjast þær strax.Svo eru það galdrarnir galdrar paladinsins holy light divine shield og devotion aura og resurrection.Og svo eru það galdrar archmage blizzard water elemental brilliance aura og mass teleport.Galdrar mountain king storm bolt thunder clap bash og avatar. Núna ætla ég að tala svolítið um vinnumennina sem eru að mínu mati bestu vinnumenn í warcraft leikjunum þeir geta borið tuttugu lumber bita í einu(maður þarf að researcha það annars geta þeir bara borið tíu) og svo verða þeir mjög öflugir þegar þeir verða militia. Takk fyrir að lesa þetta og áfram humans.