þetta er það sem ég geri stundum með ne.
Fyrst tek ég 1 þræla af 5 og læt hann byggja altari svo annan í að byggja moon well 2 í gull og 1 í wood svo byggi ég 3 og set way point á námuna hjá tree of life, svo eru allir 3 komnir í námuna þá bygg ég 2 til að ná í wood svo þegar þessi með moon well er búin þá fer hann að byggja baracks svo þegar hann er byrjaður a því þá fæ ég 1 í food vegna þess að hann eiðist við að byggja tree byggingar.
Svo bygg ég annan til að fara í wood og þá er ég kominn með um 165 í wood eftir stuttan tíma þá bygg ég hunter halls og er að byggja archers á meðan og aðvitað um leið og altarið er tilbúið þá byggja dh og fara að creepa með honum 1st vel ég Immolation svo ég geti gert skaða til þessa level 1-2 kalla sem eru í kringum creepin á litlum levelum.
Svo á level 2 set ég í Evasion þá get ég farið í stærri creeps (svona um level 5) alltaf að vera að byggja (hunters) og hafa 1 turn í basinu ef andstæðingurinn kemur ekki strax og er ekkert búinn að læta sjá sig er í lagi að byggja annað baracks eða fara upp í Tree of Ages og byggja Ancient of Lore og uppgreata Abolish Magic og fara svo að byggja Dryads og hafa góðan 70 manna her af Dryads og huntress.
ver búinn að exsponda og byggja 2 turna þar,svo er það bara að ráðast á óvininn, og hafa Ancient of Lore á ctrl 1,2,3 o.s.f þannig maður geti alltaf verið að byggja í leiðinni og hugsað um stríðið og hafa líka baracks á ctrl 1,2,3 o.s.f og svo er alltaf gott að uppgrata stóru bogana og fara með 3-4 svoleiðs gera þetta á stuttum tíma þótt þetta virðist taka smá tíma er þetta ekkert svo leingi gert.