ég var að keppa í dag og teamaði einhvern íslending við fórum að spila og þetta byrjaði rólega ég fór til ´´ovinarins með dhog tók út nokkra þræla og kalla tp mig til baka og koma aftur með 4 huntera og félagi minn kom með nautið í orc og 4 spjót kalla og 2 grunta svo fórum við og káluðum 1 hetju hjá þeim 2 turnum og slatta af hermönnum (þetta var snemma í leiknum þannig þetta var slatti miðað við það) og dóum svo svo bygðum við upp her og ætluðum aftur þá voru þeir bara beiunnt fryrir framan stöðina mína þannig ég fór í þá og hinn líka og ég misti allt nema 1 þræl svo fóru þeir til hins og hann barðist á mói þeim eins og hetja ég átti þá eina svona antilóðu með poson spjót og hún gerði sitt gagn svo kom allt í einu stærðarinnar lagg og það birtist nöin óvinana á lagg skjánum ég gerði mitt hapðpa trick til að reyna að fá þá til að lagga meira og smellt á báða músanappana á fullu svo kom 29 og en voru þeir að lagga svo kom 10 þá datt ein út svo kom svona eins og leikurinn var byrjaður aftur þeir hefðu þá rústað okkur en þá kom á s´kjáinn þú ert sigurverari og ég var ekkert smá ánægður :) hefði þetta ekki gerst hefum við 110%tapað