já já ég sætti mig við það…….
en mér vantar necro stuff og ama plzzzzzz var að byrja með þessar snilldir.á 1 barb sem er ekki að meika það hann gersamlega suckar það eru 2 góðir skillar sem eru betri en flestir skillar naturale resestens (drullu sama hvernig er skrifað) og iron skin þeir eru þessar 2 snilldir sem byggja kallinn en allt hitt suckar (næstum því miðavið aðra skilla hjá öðrum).En mér finnst ama góð því hún er auðveld maður þarf bara mikið ressest og góðan boga mér personulega finnst burissa ekkert mikið betri en fjólublái boginn sem gerir 3+krossbow and bow skills og +3 í eithvern annan örva skill og ákædam dm geri hann soced og set perfect sappire í hann þá frjósa kallarnir og verða auðvelt skotmark þarf bara að koma henni í hell og byrja að grilla.og svo tradaði ég 30 perfect gems fyrir hanska með ömurlegt df en +2 i bow and crossbow skills og 9% mf og eithvað meira þeir eru ekkert allt of góðir en sammt nóg og einhverja góða cap +1 i all skills 20 vitality og 20 i energy eða eithvað og eithvað meira nenni ekki að opne leikinn og sjá hvað þetta heitir.og svo einhverjar túttur og armor i need á góð amulet
og ágætan bow þennan fjólubláa og með necro á ég gott stuff armor +2 somon skills og góðan bow +2 i necro skills og got dm, og góðan vand bara mjög góðan og góða hanska +2 í kurses og hjálm +1 í all skills og 80 í pd á 8 sec þetta er það sem ég er kominn með mér vantar meira get boðið eithvað en frjáls framlög m,yndu koma séer vel 4 me sendið mér bara smáskilaboð og seigið accodið ykkar ef þið eruð svo góðhjörtuð að stiðja íslending í vanda og svo var mér boðið í clan :) það var cool lol plz give me i neeeeeeeeeeed stuff thx.