Ég veit ekki hvort þetta á heima hérna eða hvort þetta má heima hérna. Hvort sem það er bið ég afsökunar fyrirfram og vill láta taka þennan þráð niður ef hann á ekki heima hérna.

En allavega þar sem MOP er að fara koma út og ég spila voða lítið, er aðalega að raida með guildið mitt vikulega og hef varla tíma til að farma fyrir gull eða gera eithvað mikið í leiknum ætlaði ég að ATH hvað ykkur finnst um að nota BOT og hvað er best þarna úti. Þegar ég leita á google eru markir að tala um honorbuddy en hann kostar sitt og hef ég verið að leita að FREE bot eða svo.

Langar aðalega í eithvað sem getur min/herb fyrir mig í sirka 3-4 tíma á dag með auto shutdown eftir þann tíma svo það sé ekki svo obvíus að ég er að botta, eða getur farmað eithvað annað fyrir mig líka, TD Archaeology og eða honor.

Á ekki mikið gull í leiknum og hef aldrei átt. Aldrei fengið tækifæri á að geta keypt mér eithvað af þessum dýrum hlutum ingame eins og Travelers tundra sem er 20.000 gull án faction rep. Og eða Vial of the Sands sem kostar alveg sitt.
Hvað gerir maður hér?