Er rétt að þetta fyrirtæki sé að hausinn? ég frétti það frá vini sem er mikikll blizzard fan og var alveg miður sína. hérna ere smá dálkur sem ég fann um star Craft. nokkuð skemmtilegt fyrir star craft nýliða. Getur komið sér vel ef manni langar að vita meira um leikinn sem maður spilar stanslaust. Ótrúlegt hvað þetta er skemmtilegt.Hérna kemur þessi stutti dálkur sem ég fann á heimasíðu þeirra Blizzard manna sem gera leikina War Craft, Star Craft og Diablo. Enjoy.

In the distant future a small group of human exiles have been doomed to fight for survival on the edge of the galaxy. Through military strength, espionage and deceit, a unified Terran government has maintained an uneasy peace. As resources run short, however, these Confederate nations find themselves looking towards the rich worlds of their alien neighbors, the enigmatic Protoss. To further complicate matters, it seems that a previously unknown and deadly species known only as the Zerg has entered Protoss space and is destroying everything in its path. The time for war has come…

Þetta fjallar Star Craft um. Fyrir þá sem eru nýjir í bransanum endilegið lesið þetta. Star Craft eru mínir uppáhalds leikir hjá Blizzard og bara almennt. Samt spila ég þá ekki. En mér finnst gaman að eiga þá. Ekki setja útá það en ég er tilbúinn að selja leikina gegn skiptingu á playmo dóti. Eða bara gleymið þessu. Ef Blizzard eru að fara á hausinn mun framtíð spilenda Blizzard leikja ekki verða björt vegna smadráttar.

Kveðja

TS