ég er bínn að vera á huga í viki (næstum því) eða réttara sagt 1 1/2 mánuð og mér finst gaman að tala live við fólk ekki í gegnum korka mér finnst að það ætti að lífga upp á spjallið þar sem yrði bara ein rás fyrir diablo eins og á battul.net þar gæti maður talað til allra og þá myndu ´leiri koma mér finnst spjallið sjúga sig í boru hérna það er einginn inni á því aldrey og ef það kemur einhver þá getur maður ekki talað við hann eða hann heyrir ekki það væri hægt að tala um svo mart þar ´sem ekki er hægt í korkum þar gætu allir íslendingarnir búið til clan og talast við og mart fleira það yrði geðveikt. það myndi aðeins lífga við þetta áhuga mál og ég skora á adminin (sama hvernig er skrifað) á þessu áhuga máli að einfalda spjallið og gera það virkara t.d fá auglýsingu með því að láta þessa grein vera sýnilega og ákveða einhvern tíma sem allir myndu reyna að koma inn á dæmi kl4 á miðviku daginn myndu allir koma og gá hvernig þetta myndu virka (bara dæmi ekki nein alvara þið þurfið ekki að taka miðvikudæginn frá fyrir þetta =) )ég veit að adminin mun vinna í þessu hann hefur reiynst vel hingað til plz bara prufa og gá hvernig geingi einu sinni stöfna server og láta alla íslendingana hittat og duela hvorn annan og skora á onnur clön.

vona að þetta gángi vel og óska eftir stufðningi frá þér og adminunum. vona að þetta fari ekki á korka.