Það þarf að nerfa terran…cba…þetta er ógeðslegt…

PvT er svo ógeðslega imbalanced að það er ógeðslegt. Terran er búið að vera way too strong way too long. Bara 1 protoss sem er með yfir 60% win ratio í Kóreu í official games. Það er MC, en núna hefur jafnvel hann fallið.

Það eru 5 protossar eftir í code S því Protoss er orðið svo bad. Zerg verður aftur jafn lélegt og Protoss þegar að nýji “nerf infestor, of öflugt unit vs terran” patchinn kemur út.

Það er eins og Blizzard (og einstaka einstaklingur sem ekki fylgist nógu vel með) séu bara ekki að sjá það hversu OP terran er. Fyrir þá sem ekki hafa fylgst nógu vel með þá er hér smá statistic:

- 20 terrans - 5 protoss - 7 zerg í bestu deild í heimi í dag. Terrans fjölgar og fjölgar.

- TvT er algengasta matchupið í finals í code A/S.

- Terran er í dag með 62% win ratio gegn Protoss á hæsta leveli í Kóreu.

- MVP (besti terran í heimi) segir sjálfur að 1-1-1 sé í raun óstöðvandi í ákveðnum maps/positions, svo lengi sem terraninn gerir ekki mistök.

- Aðeins 1 protoss í Top 10 listanum af Korean players akkurat núna á Team Liquid, það er ekki MC, heldur Puzzle. Hann er í 8. sæti.

http://i.imgur.com/bdP2e.png = really says it all. Þetta er reyndar nýjast fyrir Júlí, en miðað við það sem er í gangi þá hefur þetta bara aukist, kæmi ekki á óvart ef PvT væri komið undir 30% fyrir Protoss, þar sem Protoss voru DOMINATE-aðir af 1-1-1 í síðasta GSL-i, þannig líklegast er það komið vel undir 30% win rate-ið á þessu hæsta leveli.

Jææææjahh, nú er þessi blessaður væluþráður búinn, en engu að síður er hann bakkaður upp af staðreyndunum og það vita þetta ALLIR Terrans, þeir fara ALLIR í 1-1-1 á laddernum (allaveganna gegn mér) og ef ég fer í nexus first eða 1 gate nexus, þá tapa ég gegn 2/3 rax sem þeir fara þá bara í. Því miður hef ég enga bunkers og þá tapar maður bara eins og allir aðrir því það næst ekki að halda því…Þetta er bara rugl, maður leggur þessum leik bara þar til þeir fixa þetta :/

/quit væl



Bætt við 12. september 2011 - 01:32
- Terran er í dag með 62% win ratio gegn Protoss á hæsta leveli í Kóreu.

Þetta var rangt, þetta átti að sjálfsögðu við í Júlí, en nú er það mun verra :p