Hæ! ég er velta fyrir mér hvort það séu ekki hellingur af fólki hérna sem langar að spila WC3 costum maps án þess að þurfa fara í gegnum allt vesenið með battlenet og CD-key.

Ef svo er þá ætla ég benda ykkur á Game Rangers (http://www.gameranger.com/) á þessari síðu náið þið í Game Rangers forritið og gegnum það geriði account, allt mjög einfallt!

Þið bendið svo forritinu á ykkar Wc3 exe skrá og forritið finnur fyrir ykkur servera/leiki, auðvitað eru lang flestir leikirnir sem eru í gangi Dota 6.71 og 6.72 (nýja mappið sem kom úr 28.4.2011) og auðvitað þurfið þið að hafa leikinn full patchaðan, þið ættuð ekki geta downloadað pötchum og patchað leikinn nema þið hafið installað honum með diskum því ekki er neinn install path í registry skránum ykkar.

Ég mæli með því ná í WC3 af thepiratebay.org, leitið einfalldlega af warcraft 3 og ná í þennan sem er mest seedaður, hann er full patchaður og ætti að virka í öllum leikjum.

Vona ég hafi ekki brotið neinar reglur með þessum kork ef svo er eyðið þessu bara haha!

En endilega það vantar fleiri íslendinga þarna! HF&GL
Arnar elí.~