soldið late að skrifa þetta en, var ég sá eini sem að sá að leveling í cata var 100x léttara en í bc og wotlk?
ég meina ég dingaði sama dag og hann kom út, 7/12/10 eftir sirka 13-14 tíma leveling or so, en ég var samt langt frá því að vera fyrstur..

kláraði fyrsta heroic sama dag, 7/12 blabla.. og downaði minn fyrsta boss í sömu viku.. shit hvað ég hlít að hafa suckað i wotlk fyrst að þetta átti að vera meira demanding expansion en hitt.. því eini munurinn sem ég sé í raun og veru núna er að raids bjóða uppá heroics, annars er þetta nú allt svipað sull eithvað.. (fyrir utan ofcourse naxxramas, sem maður hljóp í gegnum 3 dögum eftir release á wotlk eða eithvað )

las eithverstaðar að blizzard ætluðu sér að láta mann þurfa cc í heroics og svona.. en mér fanst ég þurfa mikklu meira á því að halda í bc release.

samt aðeins og sweet ass expansion overall, mikklu betra, skemtilegra, flottara og allt það.. bara ekki eins erfitt og blizzard létu það út fyrir að vera.. eithverjir aðrir með skoðanir á þessu?
perhaps it's your imperfection that allows you free will