Ég var að tala við mvin minn um daginn um hvort og hvenar Wow myndi deyja út og afhverju hann myndi deyja út.

Umræðurnar hófust með því að ég sagði við hann að hann myndi ekki deyja út á næstunni vegna þess að þeir eru að patcha öll/flest glitch ásamt því að gefa út nýja aukapakka og bæta við leikinn til að halda honum ávanabindandi.

Svörin sem ég fékk frá honum fengu mig til að hugsa út í hvort Wow væri að deyja út, persónulega hætti ég í wow vegna þess að gamecardið var alltaf að hækka og ég sem grunnskólanemandi hef ekki efni á því að borga gamecard á 2 mánaða fresti og foreldrarnir eru ekki hrifnir af því heldur sem mér finnst mjög skiljanlegt.

En svörin sem ég fékk frá vini mínum hljómuðu svona:

Þeir eru alltaf að bæta við nýjum og nýjum aukapökkum og hækka verði' á þeim.Með því að gera það verður erfiðara að fá nýja spilara inn í leikinn vegna þess að til þess að byrja í WoW og vera ekki out of date þarftur að borga amk fyrir fyrstu 3 aukapakka sem gera í kringum 8-10 þúsund krónur og eftir fyrsta prufumánuðinn þarftu að kaupa gamecard sem kostar í kringum 6 þúsund.Sem sagt til þess að byrja í wow þarftu að borga nálægt 15 þúsund krónur.Plús síðann þessi nýji aukapakki sem mun allavega kosta svipað og wotlk.

Sem sagt í mjöög stuttu máli eru Blizzard að selja þetta of dýrt og ég veit að þeir geta selt þetta á mun lægra verði þó að það sé nú kreppa.

Endilega ræðið.