sko amazon er besti classin. barb er skemtilegur classi. sorc er leiðinleg glataður classi. paladin er skemtilegur classi . og druid er leiðinlegur classi hehe . assasin er svona la la classi . eina sem sorc er góð í er að meph runna í hell þá setur maður bara í fire wall og fire mastry þá og einhvað annað teleprt þarf að vera . nota bara mf drals ég er að nota skullders ire alibaba shako war travlers 35% ammy 2 30% naggle rings gold wrap svo slatta af mf charms . amazinin mín er líka bara mf kall nota hana í baal og diablo run hún er með 236% ballistu skullders ire steal skull war traverls naggle ring og raven frost cats eye ammy svo slatta af mf charms . barbin minn er duel barb hann er að nota arreats face mon ammy 2 raven frosts storm shield crul sverð sem er sheal sheal eth runes í shaft stop 7% 15% string gore riders svo helling af poison charms og life charms . pallin minn er að nota vampire gaze scharfear hammer higelord ammy 1 perfect raven frost 1 soj water walks venom grip hareld of zakarum shield svo t gods vigor belt . svo nova sorc hún er með 2 sojs +2 sorc skill ammy fullt af örðum mods á því svo occulus lidless wall string of ears frostburns silkwava boots shako svo 4 lit skill charms + helling af life charms . :D ok þetta átti ekki að vera svona en ef ikkur vantar að vita einhvað um leikin spyrjið bara mig það er líka gamannn að vita hvað þið notið :D takk fyrir að lesa