var að íhuga, þarsem að margir hverjir hafa ekki frjálsan tíma til að spila wow þá velja mjög margir sér hina vinsælu leið í world of warcraft að pugga raids. nú hef ég lengi stundað það fyrir vini mína og sjálfan mig að byrja alltaf pugs reglulega í hverri viku, og þar sem ég geri þetta vikulega hefur nafnið á charinum orðið erlítið þekkt og hef ég þarmeð fengið sífellt betri og betri pugs.

en ég fór að pæla eftir að ég reyndi að pugga sarth með 3 drakes uppi í 25man (náðum 2 drakes niður og wipuðum á 20% á last drake) að ef maður mundi oppna vent server fyrir svona 50-70 manns free for all á servernum sínum, svo þegar maður ætlar að pugga þá koma allir á vent og maður gæti actually bara stjórnað þessu eins og í guildi. væru bara 3 admins á þessu venti eða eithvað, 1 lokuð rás fyrir þig og þína vini, 1 fyrir pug og svo bara fjölda servera fyrir mismunandi leikmenn sem vilja nota vent ^^,

pælingin var semsagt að reyna fá sem flesta sem hafa einmitt ekki mjög frjálsan tíma í að raida hardcore með guilds í svona pugs. æfa kanski suma leikmenn eða eithvað, og þá sem mæta regluglega og standa sig vel fá bara priority status í raidið. svo held ég að fólk yrði bara almennt hellv sátt með að fá frían server til að spjalla á og svona. (yrði bara hálfgert guild fyrir suma I guess. en það er ekkert slæmt)

annars bara pæla hver ykkar skoðun á þessu er.. pointers..? glötuð hugmynd..? bara pæla ^^
perhaps it's your imperfection that allows you free will