Sæl

Choices guild - www.ipwn.is

Ég og kærastan mín erum byrjuð með nýtt guild á Tarren Mill, ætlunin er að vera með bara svona rólegt mature umhverfi þar sem fólk getur hoppað í heroics, 10 manna eða hvaða svona ad-hoc raids sem það vill með öðrum guild members svo lengi sem það raid er ekki á raid schedualinu.

Við erum bæði orðinn þreitt á þessu ofur elitist attitudei sem eru hjá flestum guildum nú til dags, þetta snýst allt um það að “toppa meterinn” og að þú sért betri en allir aðrir og þá er skitið yfir þá sem eru ekki perfect right from the get go.

Við viljum snúa þessu við og hjálpa fólki að ná sér upp, við trúum því að það er persóna fyrir aftan hvern character og viljum styrkja þessa persónu til að verða góður spilari frekar en að brjóta hana niður með baktali eða öðrum skítköstum.

Við höfum 18 ára aldurstakmark og viljum að allir í guildinu geti fylgt guild reglunum.

ef þú hefur ekki tíma til að raida en vilt samt vera með eða teliur þig þurfa frekari æfingu áður en þú vilt raida með okkur er það ekkert mál, við erum með svokallað “Social rank” þar sem fólk hefur engar skildur gagnvart guildinu aðrar en þær að fylgja reglunum !

Við erum bæði mjög expirienced í leiknum, ég er sjálfur búinn að spila síðan wow kom út og klárað flest raid content í leiknum, clearaði allt í TBC fyrir utan sunwell og leadaði nokkur ZA 4 chest bear runs etc, og hún búin að spila síðan byrjun BC og clearaði allt þar með mér, including ZA 4 chest bear runs :)

Endilega skoðiði heimasíðuna okkar www.ipwn.is og geriði application á forums hjá okkur ef þið hafið áhuga !

þetta verður multi national guild, ég er bara að auglýsa hérna því það væri gaman að fá einhverja Íslendinga með sér í þetta.

Bætt við 4. júní 2009 - 09:03
já má bæta við að við erum bæði búin með 12/14 í ulduar 25 man og búin að gera nokkur attempts á Yogg saron og sartharion 3drakes etc etc þannig við vitum alveg hvað við erum að gera, þarf ekki að hafa áhyggjur af því að leadershippið lacki reynslu :)
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion