Ég var rétt í þessu að spila 3v3 á battle.netmeð “no rush for 15 min” og átti ég að vera ( og var ) í bandalagi við rauðan og gulan( gotohell hét hann ). Ok allir vorum við í bandalagi og svona 10 min búnar af leiknum, ég var kominn með svona 10 marines og 12 svc og allar grunn byggingar ( 2 barracks ) og var að byggja upp herinn minn þegar ég tek eftir því að yellow er búinn að safna slatti mikið af zerglingum rétt fyrir framan baseið mitt, ok allt í lagi með það fer ég eitthvað að pjástra við að finna pláss fyrir fleiri supply depots þegar ég tek eftir gulri flóðbylgju yfir fremstu varnarlínu við baseið mitt. Kíkju ég þangað og sé að það er búið að þurka út allt varnarliðið mitt og sé ég svo að gulur skrifar “HAHAHAHHAHAHA U BASTARD” og eitthvað álíka(þetta var 11 min eftir að leikurinn startaði, rétt eftir að einvher skrifaði 5 min left of no rush ).

Núna er búið að rústa öllu hjá mér, átti ég eitt command center og eitt barracks fljúgandi um til að flýja og slatta af minerals og gasi, eftir smá tíme kem ég aftur á upprunalega plássið mitt og er enginn það planta mér niður og er eitthvað að byggja allt upp ( á þessum tímapunkti voru þvílíkir bardagar ámilli allyins míns við alla, var ég í engri stöðu til ð hjálpa honum ) Ok, eftir svona 5 min er ég komin með einvherjar marines og eitthvað þegar 10 zealots koma og rústa mér :/.

Málið er þó að ég lenti í þessum vanda vegna þessu “backstabbing son of a bitch gotohell”. Finnst mér að það ætti að gera eitthvað vegna svona spilara :/<br><br>Kv. Titan