Persónulega finnst mér humans vera soldið imba.. meina. Þeir er kanski ekki bestir fyrir pve en laang bestir fyrir arena. Þeir sjá í gegnum stealth betur en allir aðrir racials. Ég er UD mage og er will of the forsaken frábært að mínu mati en increased spirit.. drullu sama um það.
Svo eru náttúrulega nightelfs sem eru með shadowmend eða eitthvað og þá hverfa þeir bara allt í einu. Ákaflega gott fyrir feral druids og eiginlega bara alla classa. Gnomes, miklu styttra stun og þeir geta sloppið úr þeim með escape artist. Svo náttúrulega draenei( man ekki hvernig það er skrifað) Þeir geta healað sjálfan sig, veit ekki alveg hversu mikið per second en það er allavena soldið gott að mínu mati. En þá spyr ég eru alliance með betri racials en horde? Og af hverju fá alliance alltaf það flottasta td: Heilt harbor hjá SW, geðveikt cool lest sem flytur mann frá stormwind til ironforge og öfugt. Ef fólk veit allt þetta þegar það er nýbyrjað að spila þá hugsar það.. djöfull suckar horde þeir eru ekki með neitt og velja strax alliance enda ekki furða að 70% horde spilara eru alliance.

Bætt við 26. mars 2009 - 10:37
misclicaði óvart enter þannig Titillinn átti að vera“ Er alliance betra en horde ? ”