Guildname: Addiction

Faction: Misery

Server: Wildhammer EU

PvE/PvP: PVE

Classes sem vantar :
Rogue 1 (aðeins mjög vel geared)
Druid-Boomkin 1 (Aðeins mjög vel geared)
shaman Elem/Enhanc 1 (Aðeins mjög vel geared)
Death Knight-Frost (Tank) 1
Druid - Resto 1
Paladin - Holy 1
Priest - Holy 2
Priest-shadow 1-2
Shaman - Resto 2
Warlock 2

Erum vinalegt raiding guild sem raidum 4 sinnum í viku og þú þarft að vera með 75% mætingu til að haldast sem active raider. Við raidum á miðvikudögum, fimmtudögum, sunnudögum og mánudögum frá kl 19:30 til 23:00
Við erum með allt 10 manna á farm nema “the eye”. Við notum 10 manna á offdays núna fyrir þá sem vilja og vanalega eru alltaf 2 groups sem fara í hverri viku.

Við byrjuðum 25 manna Nax í seinustu viku og tókum við niður 9 bossa fyrstu 2 kvöldin. Einnig höfum við tekið sartharion 25 manna og munum við prufa að gera það með 1 add uppi bráðlega.
Guildið hefur verið til í tæp 3 ár og er orðið rótgróið og með mjög gott orðspor á servernum fyrir að vera mjög friendly og gott raiding guild.
Wildhammer er ágætis server en hefur sýna kosti og galla.
Kostir serversins eru að það er alls ekki mikið um algjör retards á servernum og það er ekki mikið um ninjas.
Serverinn er frekar vinalegur og auðvelt að puga nánast hvað sem er þó við í guildinu gerum vanalega bara guild runs.
Gallarnir eru hinsvegar að serverin er mjög ójafn. Alliance eru í miklum meirihluta þó svo að 4 af 5 bestu raiding guildunum á servernum eru horde megin. Þetta gerir það að verkur að mikill slagur er um góða raiders horde megin og þessvegna auglýsi ég eftir góðum íslendingum til að joina okkur því það er eru ekki margir góðir raiderar á lausu horde megin.
Ef þið hafið áhuga þá getið skoðað forumið okkar og ef þið viljið frekari upplýsingar þá getið þið sent mér pm.
http://addi.guildlaunch.com

En annars er oftast gaman að spila með íslendingum þannig ef þú hefur áhuga á að koma yfir þá bara endilega hafið samband og þá er hægt að ræða hvort þú færð raiding stöðu eða bara social ef þú vilt ekki raida svona mikið.
Við erum með aldurstakmark 16 ára og ástæðan fyrir því að einu leikmennirnir sem hafa kostað okkur eitthvað vesen eru leikmenn undir þessum mörkum. Ekki misskilja mig margir fínir spilarar undir 16 ára en einhverstaðar verður að draga mörkin.

KV Neró