Já góðan daginn og gleðileg jól. Ég veit alveg að það er harðbannað að auglýsa account til sölu enda er ég alls ekki að því. Þannig er mál með vexti að ég á þegar WotLK eins og allir heitir spilarar en fékk sent frá föður mínum í Englandi eitt stykki lich king. Ég hringdi í Max og þeir segja að þar sem þetta er með annað strikamerki þá geta þeir ekki tekið við þessu þá þarf ég að fara aðrar leiðir.

Sölumaðurinn sagði mér að leikurinn væri uppseldur allsstaðar á landinu svo mér datt í hug að það gæti verið áhugi hér fyrir þessu. Ég veit að leikurinn er um 6 þúsund kall en fyrst hann er uppseldur þá mætti reyna fá aðeins meira fyrir hann. Ég nenni samt ekki að vera bíða eftir einhverju gullnu tilboði þannig eftir nokkra daga þá tek ég bara besta boðinu. Megið alveg byrja í 6 þúsund því ég yrði í raun ánægður með það.

kv.

Jón

sími: 8682041
netfang: jonspetursson@gmail.com

p.s. ef þetta er líka bannað .. þ.e. að selja leikinn þá bara delete-ið þetta en mér fyndist það frekar einkennilegt samt

Bætt við 27. desember 2008 - 20:23
Hef fengið þær upplýsingar að hægt er að upgrade-a á netinu accountinn svo ég bið bara um 6 þúsund kall sem er búðaverð á þessu. Fyrsti sem býður þetta fær leikinn og svo fremi sem þú sért á höfuðborgarsvæðinu þá ætti ég að geta kíkt með leikinn til þín bráðlega eða hitt þig einhversstaðar einsog kringlunni eða eikka.

kv. Jón