Sælir,

Það var ekki fyrr en fyrir umþb 1 viku sem mig sárlangaði að prufa wow aftur, ætlaði að adda gamecardi á accountinn minn, en neinei, það var ekki hægt, það kom semsagt eftirfarandi:

Greetings! The ability to add a payment has been turned off on this account. This could be due to a payment issue that is being investigated or to a permanent closure of this account (check your account status). If you believe that this could be related to a payment issue, could you please contact our Billing Support team via www.wow-europe.com/en/support/with the following information:

1. How many account are you paying for with this card?
2. Have you tried to enter your payment method with just one card?
3. Is your bank based in a country other than the one in which you are residing?

En málið er semsagt að þegar síðasta gamecard rann út var ekki ekkert mál með accountinn, nema það að ég var hackaður en það var lagað og allt það, þeir hafa kannski ætlað að slökkva á öllu svona á meðan?.. en allavega þarna stendur að vandamálið geti verið eitthvað með credit card, en ég borgaði aldrei accountinn með credit korti..

Ég er bara virkilega frustrated, ég sendi blizzard mail fyrir viku síðan, ekki enn búnir að svara.

Bætt við 20. nóvember 2008 - 21:09
Bara svona svo það sé á hreinu, þá vildi ég vita hvort einhverjir aðrir hafi lent í þessu, og hvernig það fór..

Takk.