Veit ekki hvort það hafi komið svona þráður áður en hvað er það fyndnasta sem hefur gerst fyrir ykkur í arena?

Sjálfur hjá mér er það að þegar ég var að byrja í arena með IRL vini, vorum að spila shammy/warr og spiluðum í endanum á s3 og allt s4.

Ég var allaf með spell details í lægsta í video options sem orsakar það að ég sá aldrei spella eins og “Blessing of freedom” og fleirra, tók aldrei eftir mana tide hjá hinum playerunum þannig séð fyrr en seint um síðir útaf því ég sá það aldrei tikka o.sfrv.

Í hverjum einasta arena leik sem við lentum á móti “paladin/xxxx” heyrði ég félaga minn öskra, PURGAÐU FREEDOM ERTU AÐ GRÍNAST og ég bara “shit ég tók ekki eftir því” og þá heyri ég hann alltaf segja til baka HVERNIG ER EKKI HÆGT AÐ SJÁ FREEDOM?

Dæmi númer 2: Lentum vs druid/hunter, hunterinn var frekar illa gearaður þannig að félagi minn startar á hunternum,
þá feign deathar hunterinn eða ég hélt það allavega en hann stendur síðan ekkert aftur upp. Síðan birtist druidinn úr stealthi en ekkert sem hann getur gert, hunterinn dó á 1 sek. Við hlógum allavega að þessu í svona 1 klst. Kannski ekki alveg 1 klst, svona 40 mín frekar.




Bætt við 17. nóvember 2008 - 07:36
Dæmi númer 3: Lenti í 1vs1 á móti resto druid hann var ekki með vatn til að drekka, var í 2k rating þá og ég var að duela hann í svona 10 mín alltaf að ná að laumu drekka og eittvhað rugl og náði rétt svo að vinna hann. Fkn steikt!
sviE | Silicon Valley Internet Exchange