Sælt veri fólkið.

Ég er GL í Addiction or erum við þessa stundina 3/5 MH og 2/9 BT.

Þar sem dagsetning er kominn á WOTLK ákváðum við að gera taka til í guildinu okkar og hefur töluvert verið grisjað úr. Við ætlum að nota næstu 2 mánuði í að byggja upp guildið á einungis mature sem kann að spila og haga sér innanum annað fólk.

Þar sem að einungis 2 mánuðir eru í expansion þá er ekki mikið vit í að raida stanslaust fram að því þar sem gearin sem þú munt fá og progressið mun ekki skipta neinu eftir 2 mánuði. Við munum gera 2 25 manna raid í viku bara til að viðhalda æfingunni að raida saman en aðallega munum við einbeita okkur að því að finna einstaklinga sem við teljum að muni hjálpa okkur að vera með bestu raiding guildum á servernum.

Ef þú ert horde og langar að prufa að raida fyrir alvöru en samt alltaf með þægilegt og skemmtilegt andrúmsloft þar sem það er ekki öskrað á vent ef eitthvað fer úrskeðis.
Einnig þeir sem eru kanski ekki með nógu góðan gear fyrir BT/eða sunwell, nú er ykkar tækifæri að stökkva um borð og vera hluti af guildi með góða sögu og gott progress í TBC því gearinn ykkar skiptir ekki svo miklu málið því innan við 2 mánuði verða allir komnir á byrjunarreit.
Þessvenga förum við af stað núna í leit að fólki með sama metnað og við um að vera 1 af allra besta raiding guild horde megin á okkar server. Við erum 2 íslendingar þarna núna og ég veit um 3 aðra sem eru að bíða eftir transfer.

Hérna er heimasíðan okkar:
http://addi.guildlaunch.com/

endilega ef það eru einhverjar spurningar þá bara endilega pm á mig.
Allir sem eru eldri en 16 og hafa metnað til að ná langt eru velkomnir og gear skipir engu núna því þetta er allt á leiðinni að verða úrellt.

Kv, Neró