Þegar ég byrjaði í wow gerði ég Ud lock sem fyrsta char..
verð að segja að ég kolféll fyrir honum! bæði eru warlocks léttir í spilun , heldur fullt af flottum spells og abilities…

on to pets

Imp: fannst hann ekkert sérstakur i lvling en var mjög góður i Grps

VW: void er para PURE SNILLD fyrir lvling… æðislegur tank og allt! AOE taunt and such

Succybus: er ekki að gera það 4 me… 1shottar hana i pvp
charm er samt fínt

puppy: er gaman i pvp…. hef sjalfur ekkert gaman af honum

FG : puuuuuuure awsome! gerir mjog gott dps fyrir lvling

on to specs


Affliction… er MJÖG gott lvling spec fo sho! ekkert downtime ef u kannt að spila sem afflock.. Mjög gott dps.. ég myndi segja.. að það væri spec fyrir 10-50/60
og lika a 70


Demonology: mjög gott i pvp.. gefur þer stats.. felguard er goður 50-70 til að lvla… annars ekki gott raid specc

Destruction.. eins og Fire Mage á sterum, soulfire er 4sec ef u speccar rétt og crittar 4-5k með debuffum a targettinu og blue-ish gear.. fint a 70


lock stats eru: int, sta, Spi er ekki nauðsynlegt….., spellhit og crit, Spelldmg

Mjög fljotur að lvla og mjög skemmtilegur i ÖLLU; pvp , pve, solo, lvling

öll specs eru funn… nema kanske SL/SL sem er meira sona survivability sem eg er ekki að fíla neitt svakalega!

Engin skítköst (nema að það sé virkilega fyndið XD) stafsetningar villur eru ekki viljandi.. heldur af völdum þreytu



Bætt við 26. ágúst 2008 - 21:28
bæði eru warlocks léttir í spilun , heldur fullt af flottum spells og abilities…

EDIT Ekki bara eru warlocks o.s.frv