Hai,

Sko mig vantaði wow account, því ég var bannaður, þannig ég spurði frænda minn hvort ég mætti eiga hans, hann sagði auðvitað já við því, því honum finnst wow peningaeyðsla og tímasóun núna. Eftir nokkra mánuði var ég á wow-europe. og sá að kaupa wow á netinu kostaði aðeins 14,99$ ( 1.234,58 kr )
Mig fór að langa svolítið í að kaupa nytt account þvi mig langaði ekki að heita það sem frænda accountið mitt heitir ^^

Svo ég keypti wow á netinu, og fór að spila á minu eigin accounti - eftir svona 2 mánuði þá mundi ég að ég gleymdi að cancela subscription á frænda míns accounti, þannig mamma var ennþá að borga fyir það :C

Ég fór á wow-europe og fór í account management og ætlaði að logga á frænda míns account til að cancela subscription. enn þá stóð “ invalid password ” ég reyndi svona 50 sinnum og þá gafst ég upp.

Ég hringdi í frænda minn og spurði hvort hann hefði breytt pass. En hann sagði nei við því og auðvitað trúi ég honum afþví honum finnst wow tímasóun og peningaeyðsla eins og ég sagði hérna uppi. svo að það var bara eitt að gera. mamma þurfi að fara í bankann til að cancela subscription - svo hún fór þangað og gerði það, og síðan svona 1 mánuði eftir það disconnectaðist ég - ég re-loggaði og þá kom suspended - ég checkaði account management og sá að ég var suspendaður útaf chargeback, semsagt mamma hafði cancelað óvart líka wow online purchase.

Svo að núna get ég ekkert gert, veit einhver hvernig ég fæ accountið mitt aftur, þúst ég gæti sent þeim mail en það tekur þá svona viku að svara og kann einhver að hringja í þá frá Íslandi ? :)

Halp :C