Okey, við félagarnir frá Akranesi erum búnir að stofna guild á Al'Akir og viljum ná langt en til þess að ná langt þurfum við players.

Raid leaders(including myself)hafa clearað allt content í leiknum og við munum progressa hratt og örugglega! Þetta verðu r ekki eins og Shadow of the Past þar sem vinirnir fara saman í kara og skilja hina eftir þetta verður einfaldlega, þeir bestu fá join.

Það sem við erum að leita eftir eru dedicated íslenskir raiders sem eru tilbúnir í að byrja raids um 7 leitið og mæta reglulega, munum sennilega raida 3-4 sinnum í viku(25 manna)og síðan kara fyrir mains/alts á offdays en þannig á það eftir að byrja.

Við höfum ákveðið að forma nýtt guild og leyfa öllum þeim íslendingum sem hafa áhuga á því að joina, þó verða aðeins þeir útvöldu teknir inn í 25 manna instöns en allir sem vilja geta gert kara og ZA, en auðvitað er öllum gefinn séns á því að sanna sig fyrir 25 manna instöns.

Þetta á eftir að ganga upp ef allir taka sig saman og við loksins sínum fólki hvað í íslendingum býr! Ég myndi vilja sjá Illidan drepast fyrir næsta expansion en það er svona draumurinn.

Talið við Bloodrench á Al'Akir, er við eftir 5 alla daga eða sendið mér huga skilaboð. P.S. fyrir þá sem geta ekki lesið topic, þetta er horde guild sem heitir The Death Shadows(ekki spyrja mig hver fattaði þetta nick)en við munum renamea innan skamms. Takk fyrir mig.

P.S. ég auglýsi eftir einhverjum manni sem getur talað við Bloodsucker fyrir mig addið mér á MSN baldimar2@hotmail.com

——