Hér ætla ég að setja saman nokkur grunnatriði til þess að verða awesome, ef að þú ætlar þér að verða awesome eru nokkrir hlutir sem að þú þarft að hugsa um, hér ætla ég að stikla á stóru yfir helstu hlutina sem að maður þarf til þess að verða awesome.

NÚMER 1. Þú þarft að vera ég.

NÚMER 2. Notaðu macros, ekki noobclickast eins og noob heldur ekki noobclickast, heldur keybinda, eins og pro.

NÚMER 3. Attitjúdið, heldurðu að bestu wow spilararararnir séu að hugsa eins og aumingjar allan daginn? Æ nei mig auman ég er full brutal arms/fury warrior, ég gæti aldrei drepið full grey rogue búhú… NEI þeir hugsa að þeir séu bestir(sjá reglu NÚMER 1.)

NÚMER 4. Ég er awesome

NÚMER 5. lærðu á classinn þinn og á meðan þú ert að því lærðu á alla aðra classa í leiknum, macroin þeirra, talent treein(speccin) og abilitya.

NÚMER 6. Ekki specca eins og vitleysingur og ekki honor farma í staðinn fyrir að reyna að vinna og ekki reyna að drepa alla í einu í arena.

NÚMER 7. Reyndu alltaf að leitast eftir því að vera awesome, eins og ég.

NÚMER 8. Vertu með hroka, hann skiptir öllu máli.

NÚMER 9. Það er ekkert númer níu…nema það að ég er awesome.

NÚMER 10. Þú getur aldrei orðið jafn awesome og ég.

Bætt við 26. júlí 2008 - 20:47
Gleymdi að minnast á það að þetta var sent sem lét grín en þó er hægt að læra af þessu, og ég skaðaðist andlega að fá 1 af 10 í meðaleinkunn.