það virðist sem það hafi ekki verið keypt mikið af honum til landsins. ég hringdi í bt og þeir vissu ekki einu sinni hvaða leikur þetta var. svo fór ég í aco-apple búðina og þar var leikurinn til. hann virkar á bæði pc og mac. ég hvet alla til þess að reyna að ná sér í eintak
Hann er ekki til í BT. þeir segja bara að þetta sé expansion á gamla leikinn og að þú getir downloadað því. Sama bullið úr þeim. Öll þau skipti sem ég fór í ACO þá var hann aldrei til en hver veit með nýju búðina.
Ég var bara svo einfaldlega heppinn að vinur minn fór á Incubus og Pantera tónleika í London og datt honum sú hugmynd í hug að gefa mér þennan leik þannig að hann fór í næstu Electronic botique búð og keypti hann handa mér.
Ég á því miður ekki B.net edition af War 2 en ég á eitt mun betra. Og þá spyrjið þið ykkur, hvað er betra? Jú, auðvitað Diablo 2 collector's edition. En ekki misskilja þetta. Warcraft III á eftir að taka D2 í nösina
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..