Ég hef alltaf verið í þeirri stöðu að hafa guild master sem ég get treyst. Greinilegt að allir eru ekki svo heppnir.

Check it out!—-> http://forums.wow-europe.com/thread.html?topicId=3111883113&sid=1

Bætt við 7. mars 2008 - 16:29
Þar sem það er búið að eyða póstinum þá set ég þetta hérna í basic.

Þetta er Guild master úr guildi á Magtheridon, allavega. Þessi gæji var algerlega obsessed við loot. Varð að fá það, eins og þegar Cataclysm edge droppaði fór hann bókstaflega að gráta á vent og beið eftir að fólk fór út úr instance-inum þannig að hann gæti lootað því. Það var ekki nægilega góð viðvörun fyrir restina af fólkinu í guildinu. Því að eina vikuna þurfti þessi guild master að fara offline út alla vikuna. Einn officer í guildinu var með account info hjá honum og þurfti einhverra hluta vegna að kíkja online á hans account. Nema hvað, hann finnur Warglaive of Assinoth í backpack hjá honum.

Frekar hart spark í andlitið á fury warriornum sem var búin að vera með 100% attendance og búin að spara sitt dkp fyrir þessum vopnum í langan tíma. Svo var þessi guild master að reyna réttlæta hjá sér að hafa tekið vopnið.

NEVER TRUST DA MASTER LOOTAH!