Hvernig finnst ykkur warlockunum að þeir séu að fara að nerfa LT er ekki komið nó af nerfum við höfum fengið nerf frá TBC kom út ég er eina speccið sem dugar í pvp er sl/sl en því miður er það spec bara ótrúlega leiðilegt ætli þeir séu að nerfa okkur vegna þess að fjöldinn af warlockum sé svo mikill eins og var með warriorna fyrir TBC?
Það sem mér finnst vanta í þetta class t.d. er að.

Fá eithvað svona ability til að sleppa við stun eins og flest clössinn geta losna við fear.
Minnka CD á DC hafa það 1 mín koma á móti við clos.
Láta buffinn af pettum haldast þótt maður sé á mounti leiðilegt þegar maður er með imp t.d. svo þegar maður fer af mountinu vantar slatta af hp.
Svo finnst mér að það mætti alveg nerfa sl/sl en samt erfitt að gera það án þess að skemma affl eða demo tréið gæti kannski verið hægt að setja siphon life lengra niður í tréið og svo buffa ýmislegt annað því við erum nánast dauður vs meele clössum.

En ég er ekkert að væla samt yfir hversu lélegir við erum man alveg hvernig við vorum fyrir BC svo ég vissi alveg að nerfinn myndu koma en mér finnst alveg nó komið af þeim.

En aftur á móti stöndum við frekar sterkir gegn spell clössum svo það gæti verið fljókið að buffa okkur svo við stöndum einhvern séns á móti rogue-um án þess að við verðum OP gegn spellurum.

En ykkur er velkomið að koma með hugmyndir og flame-a mig og segja l2p en þessi korkur er frekar ætlaður warlockum sem eru ekki sl/sl